Azimut 55 Flybridge - chiếc du thuyền của tương lai

Chiếc du thuyền tiếp theo mà Azimut sẽ ra mắt tại Duesseldorf 2018 là Azimut 55 Flybridge, mẫu du thuyền đàn em của Azimut 60 vừa ra mắt tại Cannes Yachts Show 2017. Azimut 55 sẽ lấp vào khoảng trống giữa Azimut 50 và Azimut 60 và thay thế cho mẫu Azimut 54 đã ngừng sản xuất từ 2015.

Azimut 55 thừa hưởng những nét mới từ Azimut 60 là cửa sổ không khung kích thước lớn, bố trí nội thất mới cùng các công nghệ hàng hải mới nhất cùng việc ứng dụng carbon trong chế tạo thân thuyền.

Phần đuôi thuyền lớn – điều ít khi có trên du thuyền cỡ 50 -55 feet mang lại cho chủ nhân nhiều không gian hơn, mũi thuyền là phần sofa lounge kích thước lớn với hai đệm tắm nắng có tựa lưng, tạo nên cảm giác như bạn đang ở trên ốc đảo riêng của mình khi chiếc thuyền thả neo.



Bên trong boong chính, nội thất được sắp xếp theo xu hướng với việc lấy các đường thẳng làm trọng tâm kéo dài vào bên trong tạo không gian sâu và triệt tiêu hoàn toàn các góc 90 độ - một yếu tố rất quan trọng khi du thuyền đang di chuyển.

Chắp bút cho phần nội thất vẫn là công ty kiến trúc của Achille Salvagni, người đã thực hiện phần nội thất cho 2/3 số du thuyền đang được bán ra của Azimut. Và điều đó giúp bạn dễ dàng nhận thấy được nét thanh lịch và trang nhã của màu sắc cùng với các chất liệu hàng đầu tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng nhưng cũng không kém phần thoải mái trên một chiếc du thuyền cỡ 55 feet.

Bước xuống boong dưới là khu vực nghỉ ngơi với 3 cabin cho 6 hành khách. Cabin VIP với giường đôi vẫn được bố trí ở mũi thuyền, còn cabin chủ nhân tất nhiên vẫn nằm ở khu vực rộng nhất ở giữa thuyền và tràn ngập ánh sáng bởi hai cửa sổ lớn ở hai bên mạn. Chiếc thuyền còn được bố trí một cabin riêng cho thuyền trưởng với lối vào ở đuôi thuyền.

Cano cao toc Azimut 55 cũng được trang bị các công nghệ mới nhất bao gồm hệ thống cân bằng chủ động và hỗ trợ hành trình ECS, hệ thống điều hướng cánh tà chủ động ATC nhằm cân bằng và giảm tiêu hao nhiên liệu và cuối cùng là hệ thống đánh lái điện từ EPS.

Azimut 55 Flybridge sẽ có giá khởi điểm từ 1,1 triệu EURO chưa kèm option. Mức giá tương đối hấp dẫn với một du thuyền cỡ 55 feet với nhiều cải tiến và công nghệ đỉnh cao từ thương hiệu hàng đầu thế giới Azimut Yachts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảo tàng Louvre mang kiến trúc hoàn mỹ

Tham gia các lễ hội đặc sắc ở Hàn Quốc diễn ra vào mùa Thu

Thưởng thức từng giây phút trên những chiếc du thuyền hiện đại