Thưởng thức từng giây phút trên những chiếc du thuyền hiện đại

7 giờ sáng và bạn nheo mặt vị ánh sáng mầu vàng từ bên ngoài vào trong cabin qua các cửa sổ rộng rãi trong cabin master của bạn. Chiếc giường thật là êm ấm nhưng bạn đã có thể cảm thất mùi cà phê và bánh mới nướng từ trong bếp bay vào... Đã đến lục thức dậy và thưởng thức ngày nghỉ của bạn.

Dừng lại tại phòng tắm một vài phút...và bạn bước vào saloon. Gia đình bạn đang ngồi đợi bạn tại bàn ăn, và bạn thật sự không thể tưởng tượng ra được một bắt đầu của ngày tốt hơn được ở bên cạnh những người yêu thương, ăn bánh mới làm, uống nước hoa qủa tươi và thưởng thức vẻ đẹp của biển và gió mát. Trên chiếc du thuyền của bạn, ngày nào cũng như một chuyến đi nghỉ mát.



Không phải vội vàng đi đâu, bạn có thể thưởng thức từng giây phút. Bước lên mũi thuyền bạn cảm nhận được gió nhẹ nhàng thổi vào mặt và chải qua tóc bạn. Bạn hít thở thật sâu và cảm nhận vị ngọt ngào của không khí biển trong người bạn, và bạn hiểu rằng đây là những lúc đẹp nhất trong cuộc sống.

Nằm xuống chiếc đệm phơi nắng rộng rãi, bạn đặt cốc nước lạnh của bạn vào tay cầm cho đồ uống. Đây là lục để bạn sống cho riêng mình. Trước mặt thiên nhiên, nước, gió... bạn cảm thất tự do và hài hòa với các suy nghĩ của bạn. Các điều mà mọi khi cảm thấy rất bình thường như đọc sách, nghe nhạc hay đơn giản nằm nghỉ ngơi cảm giác tuyệt vời hơn biết bao.

Du thuyền của bạn dừng lại, và bạn định nhảy xuống nước bơi. Chậm chạp đưa chân lên thang xuống nước bạn dìm người xuống nước biển mát mẻ. Đây thật sự là một cảm giác rất đặc biệt – bơi giữa biển, khi bạn nhìn bất cứ phía nào – xung quanh là nước mênh mông.

Sau khi bạn lên nền tảng bơi bạn rửa sạch người với nước ngọt từ vòi hoa sen và cuốn người vào khăn tắm nóng mà đội thủy thủ đã chuẩn bị chu đáo cho bạn.

Bắt đầu nắng lên, và bạn lắp chiếc mái lên tại mũi thuyền để chánh nắng. Khu lounge tại mũi thuyền là nơi hoàn hảo để tụ tập với bạn bè, nói chuyện, vui chơi và cùng nhau thưởng thức chuyến đi chơi trên nước.

Thời tiết thật tuyệt – hoàn hảo cho các bạn ăn trưa trong cockpit. Ngồi tại bàn với các người thân, thưởng thức đồ ăn ngon vừa mới nấu và ly rượng vang, ngắm cảnh... Bạn biết đây là nơi thư giãn tuyệt vời nhất.

Thuyền tiếp tục chạy và bạn không thể nào không ngắm thiên nhiên xung quanh – các vịnh, các hòn đảo nhỏ, các đầm phá, các hang... Các nơi quý báu nhất của thiên nhiên là những nơi ít được tới, những nơi không phải ai cũng đến được, những nơi có không khi đặc biệt. Bạn có thể tới các những nới đó trên chiếc du thuyền của bạn, những nơi không có các đội du lịch mà chỉ có người thân của bạn và thiên nhiên. Bạn có thể dừng bất cứ nơi đào, vào bất cứ lúc nào. Cái gì có thể tuyệt vời hơn?



Lái chiếc cano cao toc của bạn cũng là một niềm vui: với các công nghệ tiên tiến nhất điều khiển du thuyền không chỉ đơn giản mà còn thú vị và an toàn. Bạn chỉ cần xoay vô lăng nhẹ và chiếc thuyền của bạn đổi hướng đúng theo ý bạn.

Buổi tối, bạn và người thân bạn cùng nhau lên flybridge. Mùi thơm của hải sản nướng thật hấp dẫn... Mặt trời lặn dần, và không khí thật là lãng mạn và ấm cúng. Đây là những niềm vui đơn giản nhưng lại quan trọng nhất – có những giây phút tuyệt vời bên cạnh người bạn yêu. Trên Azimut 72 mỗi chi tiết được thiết kế để làm các chuyến đi của bạn thoải mái và đặc biệt. Nội thất sang trọng trên thuyền sẽ làm cho bạn không muốn quay lại bờ nữa. Với Azimut, bạn không cần phải sang Ý để cảm nhận được phong cách và cách sống của Ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảo tàng Louvre mang kiến trúc hoàn mỹ

Tham gia các lễ hội đặc sắc ở Hàn Quốc diễn ra vào mùa Thu